Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Cách mở khóa Facebook bị vô hiệu hóa thành công 100%

Một ngày đẹp trời tài khoản facebook của bạn bị vô hiệu hóa và mình cũng là người từng bị dính khi tài khoản facebook vị vô hiệu hoá sau vài ngày tìm tòi mình đã mở được nay hướng dẫn các bạn nhé.


Mình sẽ không giới thiệu dài dòng về lỗi này nữa mà sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn, các bạn thực hiện theo các bước dưới nhé.


Mở khóa Facebook bị vô hiệu hóa thành công 100% cập nhật 2018
Bước 1: Đăng nhập tài khoản bị vô hiệu hóa
Bước 2: Truy cập link xác minh để mở khoá tại đây
Bước 3: Sau khi truy cập link trên thành công sẽ dẫn đến liên kết như ảnh dưới đây.



Điền đầy đủ các thông tin như hình bên dưới:

- Địa chỉ email đăng nhập hoặc sđt bị vô hiệu hóa
- Tên đầy đủ facebook của bạn- Giấy tờ tùy thân- Dòng thông tin bổ sung các bạn ghi "Hello! I think my Facebook account is locked a mistake. Please help me to reconsider. Thank Facebook Team" 
Các vấn đề cần chú ý là giấy tờ tùy thân, các bạn có thể gửi CMTND, bằng lái xe, hoặc hộ chiếu. Hình ảnh phải rõ nét và đầy đủ 2 mặt.
Các bạn đợi phản hồi từ facebook qua mail và trả lời các nội dung facebook yêu cầu:
- Full Name : Tên thật in trên chứng minh thư- Date of Birth : ngày tháng năm sinh- Email: (email acc fb)- Url : https://www.facebook.com/xxxxx (link fb của bạn)- Upload Kèm Cmnd đã upload vào file đính kèm lúc trước.
Các bạn lưu ý: Cách hiệu quả nhất vẫn là dùng Cmnd và Giấy Phép lái xe thật yêu cầu có dấu ngầm và dấu đỏ rõ ràng là Facebook duyệt nhanh thôi. 
Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ cho bạn bè

Bài liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét