Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Hướng dẫn làm avatar video Facebook

Video đại diện trên Facebook có đặc điểm là được giới hạn trong 7 giây, người dùng được chọn tắt tiếng hoặc không, và cần chọn một khung hình trong video để làm ảnh đại diện ở những nơi như bài đăng hoặc bình luận...


Việc sử dụng video làm avatar trên Facebook sẽ tạo ra sự thay đổi thú vị trên trang cá nhân của bạn và ngày càng nhiều người chuyển sang dùng video đại diện hơn. Video đại diện trên Facebook có đặc điểm là được giới hạn trong 7 giây, người dùng được chọn tắt tiếng hoặc không, và người dùng vẫn cần chọn một khung hình trong video để làm ảnh đại diện ở những nơi như bài đăng hoặc bình luận...
Hiện nay chỉ có ứng dụng Facebook trên smartphone có thể thiết lập video đại diện. ICTnews sẽ cập nhật cách làm avatar video Facebook trên PC sớm nhất có thể.

Hướng dẫn cách làm avatar video Facebook chi tiết

Bước 1: Trên ứng dụng Facebook smartphone, chúng ta vào trang cá nhân và bấm nút Chỉnh Sửa phần ảnh đại diện và bấm Chọn video đại diện.
Làm avatar video Facebook: Trên ứng dụng Facebook smartphone, chúng ta vào trang cá nhân và bấm nút Chỉnh Sửa phần ảnh đại diện.
Làm avatar video Facebook: Bấm Chọn video đại diện (1) và chọn video từ trong điện thoại. Bạn cũng có thể quay mới video đại diện nếu muốn (2).
Bước 2: Thực hiện một số bước chỉnh sửa video đại diện.
Làm avatar video Facebook: Thực hiện một số bước chỉnh sửa video đại diện, hãy bấm nút Chỉnh sửa bên dưới.

Làm avatar video Facebook: Trong mục Cắt đầu tiên, chúng ta có thể kéo 2 đầu mút để điều chỉnh điểm đầu, điểm cuối của video.

Làm avatar video Facebook: Trong mục Cắt thứ hai, chúng ta có thể xén khung hình. Ngoài ra chúng ta có thể bấm bật tắt tiếng bên trên trước khi bấm Lưu.
Làm avatar video Facebook: Sau khi thực hiện chỉnh sửa video xong chúng ta bấm nút Tiếp phía trên.
Bước 3: Kéo khung để chọn đoạn khung hình làm ảnh đại diện cho bài đăng, bình luận là hoàn thành.
Làm avatar video Facebook: Kéo khung để chọn đoạn khung hình làm ảnh đại diện cho bài đăng, bình luận là hoàn thành.

Chia sẻ cho bạn bè

Bài liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét