Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cách xóa bạn bè Facebook hàng loạt

Việc hủy kết bạn với một vài người thì quá đơn giản với người dùng facebook. Nhưng việc xóa đi hàng loạt người không thân thiết trong danh sách bạn bè của mình thì quả thật không đơn giản một chút nào.
Vậy làm thế nào để có thể xóa một lúc được nhiều bạn bè mà không mất thời gian cho bạn? Hãy để một tiện ích tuyệt vời trên trình duyệt của bạn trả lời câu hỏi đó cho bạn. Sau đây Blog mxhviet sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật đơn giản để xóa hàng loạt bạn bè của bạn trên facebook thông qua tiện ích Tampermonkey của trình duyệt Google Chrome hay Cốc Cốc của các bạn. Còn đối với trình duyệt FireFox thì các bạn cài đặt tiện ích Green Monkey nhé.

Cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào trang tiện ích mở rộng của trình duyệt và cài đặt tiện ích Tampermonkey. Các bạn có thể truy cập link sau: https://chrome.google.com/webstore/detail/tampermonkey/dhdgffkkebhmkfjojejmpbldmpobfkfo

Xóa bạn bè hàng loạt trên facebook nhờ tiện ích Tampermonkey


Bước 2: Một hộp thoại hiện lên, các bạn chọn nút “Thêm” để xác minh quyền cài đặt tiện ích và chờ cho quá trình cài đặt hoàn tất
Bước 3: Các bạn truy cập vào đường dẫn sau: http://userscripts-mirror.org/scripts/show/174549 Chọn install để cài 1 scrips có tên là Deathaces Facebook Friends Deleter. 

Cài đặt tiện ích scrips facebook friends deleter


Bước 4: Chọn Install thêm 1 lần nữa để hoàn tất quá trình cài đặt scrips cho Tampermonkey.


 Cài đặt tiện ích scrips cho Tampermonkey


Bước 5: Truy cập vào trang cá nhân của bạn và chọn danh mục bạn bè.
Bước 6: Đánh dấu tất cả những bạn bè mà bạn muốn xóa đi, hoặc các bạn có thể chọn Select all friends và loại bỏ dấu check của những người thân của mình rồi chọn delete selected friends.
Lưu ý: Nếu các bạn truy cập vào mà chưa thấy nút Select all friends và delete selected friends hiện ra thì các bạn hãy tải lại trang nhé. Bởi 2 nút này không thuộc facebook mà là thuộc về tiện ích mở rộng mà các bạn đã cài ở trước đó.


Chọn bạn bè cần xóa trên facebook

Vậy là các bạn đã hoàn thành việc loại bỏ đi những người bạn không quen biết trong danh sách bạn bè của bạn rồi đó. Với những bước đơn giản là danh sách bạn bè của bạn chỉ còn lại những người thân của bạn mà thôi.



Chia sẻ cho bạn bè

Bài liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét